Viện KH&KTHN gặp mặt cán bộ, viên chức, người lao động và cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Thursday, 16/01/2020, 00:00

       Nhân dịp năm mới 2020 và xuân Canh Tý, Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân (KH&KTHN) đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức và người lao động (CB, VC, NLĐ) của Viện để Ban lãnh đạo Viện (BLĐ) chúc tết, công bố các Quyết định khen thưởng và tổ chức liên hoan tất niên năm 2019, đón chào năm mới 2020.

       Tại buổi gặp mặt cuối năm, BLĐ và toàn thể CB, VC, NLĐ Viện đã cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm qua với nhiều cố gắng, nỗ lực của tập thể Viện KH&KTHN để hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao. Thay mặt BLĐ, PGS.TS. Phạm Đức Khuê đã chúc mừng và biểu dương thaành tích của các tập thể, các cá nhân đạt danh hiệu thi đua khen thưởng năm 2019. Ông cũng điểm lại một số nét nổi bật trong năm qua, mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp, cùng cố gắng phấn đấu của toàn thể CB, VC, NLĐ trong Viện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2020. PGS.TS. Phạm Đức Khuê đã gửi lời chúc tới toàn thể CB, VC, NLĐ và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Hình ảnh BLĐ Viện khen thưởng tập thể, cá nhân đạt danh hiệu thi đua khen thưởng năm 2019

       Sáng cùng ngày, BLĐ Viện cũng đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc tết cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Viện. Đây là hoạt động thường niên, là nét đẹp văn hóa được Viện KH&KTHN đã được duy trì thực hiện trong nhiều năm qua. Tham dự buổi gặp mặt có BLĐ Viện KH&KTHN, lãnh đạo các phòng chức năng và các đơn vị trực thuộc cùng gần 40 cán bộ hưu trí của Viện qua các thời kỳ.

       Tại buổi gặp mặt PGS,TS. Phạm Đức Khuê, Phó Viện trưởng phụ trách Viện đã báo cáo tóm tắt một số kết quả nổi bật của Viện trong năm 2019 và các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2020. PGS.TS. Phạm Đức Khuê cũng bày tỏ lòng cảm ơn và tri ân đến những công lao, cống hiến của các bậc cha chú, đàn anh đi trước đối với Viện trong những năm qua và mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục dành những tình cảm quan tâm, ủng hộ đóng góp vào sự phát triển chung của Viện. PGS,TS. Phạm Đức Khuê đã kính chúc các cán bộ hưu trí và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

       Thay mặt Ban liên lạc hưu trí, ông Đặng Hoàn Thành - Nguyên Phó Viện trưởng Viện KH&KTHN đã phát biểu cảm ơn BLĐ Viện vẫn duy trì được nét đẹp truyền thống của Viện, ông cũng rất phấn khởi trước những thành tích của Viện đã đạt được trong năm 2019 và chúc Viện KH&KTHN sang năm 2020 tiếp tục đạt thành tích cao hơn trong nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, góp phần phát triển đất nước. Cuối cùng, ông đã gửi lời chúc các cán bộ hưu trí cùng tập thể CB, VC, NLĐ và gia đình năm mới sức khỏe, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

       Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, thân mật và ấm áp, đây còn là dịp để các thế hệ cán bộ, nhân viên nghỉ hưu có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ, gia đình của nhau và cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác tại Viện KH&KTHN.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Buổi gặp mặt với sự tham dự của đông đảo cán bộ hưu trí của Viện

GS. Cao Chi chia sẻ tại buổi gặp mặt 

Ông Võ Văn Thuận - Nguyên Viện trưởng Viện KH&KTHN chia sẻ tại buổi gặp mặt

Ông Đặng Hoàn Thành - Nguyên Phó Viện trưởng Viện KH&KTHN phát biểu tại buổi gặp mặt

Viện Khoa học và Kỹ thuật Hạt nhân

 

Lượt xem: 990