Đại hội Công đoàn Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân khóa VII, nhiệm kỳ 2012-2015

Tuesday, 02/10/2012, 10:54

     Ngày 13/9/2012 Công đoàn Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân (KH&KTHN) đã tổ chức Đại hội (khóa VII) nhiệm kỳ 2012-2015.

     Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Trịnh Văn Giáp, Bí thư Đảng ủy Viện NLNTVN, Viện trưởng Viện KH&KTHN, đồng chí Đặng Xuân Vinh, Chủ tịch Công đoàn Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN). 

Chủ tịch đoàn điều khiển đại hội

     Đại hội đã nghe Báo cáo tổng kết công đoàn khóa VI nhiệm kỳ 2010 – 2012 và phương hướng hoạt động công đoàn khóa VII nhiệm kỳ 2012 - 2015 và Báo cáo kiểm điểm BCHCĐ khoá VI do các đồng chí Chủ tịch và Phó chủ tịch BCHCĐ khóa VI trình bày.

     Trong nhiệm kỳ 2010 – 2012 phong trào Công đoàn Viện KHKTHN đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, được Công đoàn cấp trên và Ban lãnh đạo Viện KH&KTHN ghi nhận. Một số thành tích nổi bật như: công đoàn viên của Viện thực hiện tốt công tác chuyên môn, Viện KH&KTHN luôn là đơn vị nghiên cứu có số lượng các bài báo quốc tế nhiều nhất trong toàn Viện NLNTVN; Viện KH&KTHN đoạt giải nhất toàn đoàn trong cuộc thi văn nghệ - thể thao chào mừng 35 năm thành lập Viện NLNTVN; Nhiều đồng chí đoàn viên công đoàn của Viện được Công đoàn Viện NLNTVN, Công đoàn Bộ KHCN và Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam khen tặng vì những đóng góp và thành tích đạt được trong công tác công đoàn, nhiều chị em trong Viện đoạt danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cấp Viện NLNTVN và cấp Bộ, .. Đại hội thảo luận sôi nổi về hai báo cáo, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến giúp cho công tác công đoàn đạt hiệu quả cao hơn trong nhiệm kỳ tới. 

Đ/c Hà Ngọc Thạch CTCĐ Viện KHKTHN Khóa VI đọc báo cáo tổng kết

     Đại hội cũng được nghe đồng chí Đặng Xuân Vinh, thay mặt BCH Công đoàn Viện NLNTVN phát biểu ý kiến chỉ đạo và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn tại cơ sở nơi đồng chí đang công tác là Viện Công nghệ Xạ hiếm. Đồng chí ghi nhận Công đoàn Viện KH&KTHN là một đơn vị mạnh, có nhiều đóng góp cho phong trào Công đoàn Viện NLNTVN. Đồng chí Trịnh Văn Giáp thay mặt Đảng ủy và BGĐ Viện KH&KTHN phát biểu đánh giá công tác công đoàn khóa VI và chỉ đạo công tác công đoàn trong thời gian tới để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Viện KHKTHN.

Đ/c Đặng Xuân Vinh phát biểu tại đại hội 

 

Đ/c Trịnh Văn Giáp phát biểu tại đại hội

     Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới, khóa VII nhiệm kỳ 2012-2015 gồm 7 đồng chí, với phần lớn là cán bộ trẻ: Võ Thị Anh, Phạm Ngọc Điệp, Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Trung Kiên, Nguyễn Thu Thuỷ, Nguyễn Thanh Thủy, Nguyễn Thanh Tùy. Đại hội đã thông qua nghị quyết với sự thống nhất cao của các đại biểu. Đại hội kêu gọi toàn thể Đoàn viên công đoàn trong Viện đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn thử thách, biến nghị quyết của Đại hội thành hiện thực, tạo bước tiến mới trên mọi hoạt động, góp phần xây dựng Viện ngày càng vững mạnh. 

 

Lượt xem: 5348
 
009bet