Công đoàn Viện KH&KTHN tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6/2017

Tuesday, 06/06/2017, 00:00

       Hòa trong không khí chung kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công đoàn, đoàn thanh niên Viện KHKTHN đã phối hợp tổ chức chuyến thăm quan khu du lịch Kim Bôi, Hòa Bình cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, viên chức trong Viện.

       Chuyến thăm quan là một hoạt động thiết thực nhằm động viên các cháu sau một năm học tập và mang đến bầu không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các cháu thiếu niên, nhi đồng và các bậc phụ huynh. Đây là một hoạt động thường niên của Công đoàn Viện KHKTHN thể hiện sự quan tâm của Công  đoàn đến đời sống của con em cán bộ viên chức trong Viện nói riêng và thế hệ trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước nói chung.

       Kết thúc chuyến đi các cháu rất vui vẻ, phấn khởi và cùng hứa sẽ cố gắng đạt được nhiều thành tích trong học tập, luôn là người con ngoan trò giỏi, thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy. Toàn thể phụ huynh và các cháu trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo, các đoàn thể đã tài trợ, quan tâm tổ chức cho các cháu có một chuyến thăm quan vui chơi thú vị và đầy ý nghĩa.

Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân

Lượt xem: 4069
 
009bet