Công đoàn Viện KH&KTHN tổ chức tham quan, nghỉ mát cho cán bộ nhân viên, người lao động hè 2022

Monday, 13/06/2022, 00:00

       Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Viện KH&KTHN, Công đoàn Viện KH&KTHN đã tổ chức chuyến thăm quan, nghỉ dưỡng dài ngày cho cán bộ nhân viên, người lao động tại đảo Cô Tô, Quảng Ninh.

       Việc tổ chức thăm quan nghỉ mát hàng năm cho cán bộ, viên chức và người lao động là một trong những hoạt động thường niên của Viện KH&KTHN, nhằm mang lại niềm vui, khoảng thời gian nghỉ ngơi, tái tạo lại  sức lao động sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình Viện KH&KTHN được giao lưu, cùng nhau chia sẻ những trải nhiệm trong cuộc sống.

       Huyện đảo Cô Tô là một quần đảo với khoảng 50 đảo lớn nhỏ nằm ở phía Đông tỉnh Quảng Ninh bao gồm đảo Cô Tô lớn, đảo Cô Tô nhỏ, đảo thanh Lân và nhiều hòn đảo nhỏ khác. Đảo Cô Tô đặc biệt ấn tượng với du khách bởi những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh cùng không khí mát lành và yên tĩnh. tại đảo Cô Tô, các thành viên trong đoàn được hòa mình vào làn nước trong vắt của bãi biển Hồng Vàm, bãi biển Tình Yêu, tham quan các thắng cảnh, di tích nổi tiếng như: Tượng đài Bác Hồ, bãi đá Móng Rồng, hải đăng Cô Tô và được ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan núi, rừng trên đảo… Trong chuyến đi này, Công đoàn cơ quan tổ chức đêm Gala tại bãi biển với không khí sôi nổi, hào hứng trong lời ca, tiếng hát. Chuyến tham quan nghỉ mát lần này cũng là dịp để hiểu biết hơn, gắn kết thêm tình đoàn kết giữa các cá nhân và các đơn vị trong Viện, cùng nhau hỗ trợ nhau công việc cũng như trong cuộc sống. Đó cũng là mong muốn của Viện trưởng Phạm Đức Khuê khi phát biểu khai mạc đêm Gala.

       Chuyến tham quan nghỉ mát tại Cô Tô đã mang lại những giây phút nghỉ ngơi, tạo không khí giao lưu chan hòa, đoàn kết trong toàn Viện KH&KTHN. Sau chuyến tham quan, nghỉ dưỡng, toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động quay lại công việc với những động lực mới để hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm quan:

Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân

Lượt xem: 2695