Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân nhiệm kỳ 2022-2025

Monday, 26/09/2022, 00:00

       Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ, Đảng ủy Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam về việc tổ chức Đại hội Đảng các cấp; Kế hoạch số 88-KH/ĐU-VKHKTHN ngày 16/8/2022 của Đảng ủy Viện KH&KTHN về việc tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, từ ngày 16/9/2022 đến ngày 21/9/2022 các chi bộ trực thuộc của Đảng bộ Viện KH&KTHN đã tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 trong không khí vui tươi, phấn khởi và đoàn kết.

       Tham dự Đại hội các Chi bộ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Hữu Quyết - Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng Viện KH&KTHN, đồng chí Phạm Đức Khuê - Phó Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng Viện KH&KTHN, các đồng chí Đảng uỷ viên cùng toàn thể đảng viên của mỗi Chi bộ. 

Hình ảnh: Toàn thể đại hội Chi bộ Chi bộ An toàn bức xạ và Môi trường

       Tại đại hội, các Chi bộ đã thảo luận, thông qua Báo cáo chính trị tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025; Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Các đảng viên dự Đại hội đều phát huy tinh thần trách nhiệm, dân chủ, thảo luận và đóng góp ý kiến hoàn thiện nội dung cho các Báo cáo, trong đó tập trung phân tích kỹ kết quả đạt được, thẳng thắn chỉ ra tồn tại, hạn chế cũng như nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm cho công tác đảng cũng như sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ nhiệm kỳ tới.

       Trong nhiệm kỳ 2022 - 2025, các Chi bộ đều xác định sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chủ động, tích cực phấn đấu, lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng các đơn vị trở thành đơn vị vững mạnh, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ nghiên cứu triển khai và phục vụ các hoạt động chung của Viện. Các Chi bộ cũng sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; kiên quyết đấu tranh ngăn chặn, đầy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự chuyển biến”, “tự chuyển hóa" trong nội bộ.

Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Hữu Quyết, Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng Viện KH&KTHN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Chi bộ Cơ quan

       Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Hữu Quyết đã đánh giá cao kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua của các Chi bộ trực thuộc. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Hữu Quyết cũng  yêu cầu, trong nhiệm kỳ tới các Chi bộ phải tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được, xác định rõ những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trên cơ sở gắn với chức năng, nhiệm vụ chính trị của Viện. Trong nhiệm kỳ 2022-2025, các Chi ủy phải nâng cao vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng các Chi bộ thực sự là những hạt nhân chính trị, lãnh đạo thực hiện đúng mọi chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ công tác của các đơn vị, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, đảng viên và quần chúng, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh góp phần xây dựng Đảng bộ Viện trong sạch vững mạnh. Đồng chí cũng yêu cầu các đảng viên đã được tín nhiệm bầu vào cấp ủy các Chi bộ phải nâng cao hơn nữa tinh thần gương mẫu, tự ý thức rèn luyện, phấn đấu, học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm công tác, nâng cao trình độ chính trị lẫn chuyên môn để có đủ năng lực cùng cấp ủy khóa mới hoàn thành nhiệm vụ được giao.

       Với tinh thần trách nhiệm cao các Chi bộ đã bầu ra Chi uỷ nhiệm kỳ 2022 - 2025, là những đồng chí có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có năng lực và trình độ để tổ chức hoạt động và thực hiện thành công Nghị quyết của Đại hội.

       Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây cũng là mục tiêu và động lực để các đảng viên, cán bộ, viên chức và người lao động thi đua phấn đấu, khắc phục khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan cũng như các chỉ tiêu đại hội đề ra.

Một số hình ảnh ra mắt ban chấp hành các Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025:

Hình ảnh 1: Chi ủy Chi bộ Cơ quan nhiệm kỳ 2022 - 2025:

Đ/c Lưu Trung Hiếu - Bí thư, Đ/c Nguyễn Thị Hồng Thịnh - Phó Bí thư , Đ/c Nguyễn Thị Hồng Vân - Chi Ủy viên

Hình ảnh 2: Chi ủy Chi bộ Kỹ thuật hạt nhân nhiệm kỳ 2022 - 2025:

Đ/c Nguyễn Đức Tuấn- Bí thư,  Đ/c Võ Thị Anh - Phó Bí thư

Hình ảnh 3: Chi ủy Chi bộ An toàn bức xạ và Môi trường nhiệm kỳ 2022 - 2025:

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Bí thư, Đ/c Hồ Quang Tuấn - Phó Bí thư, Đ/c Dương Văn Thắng - Chi Ủy viên

Hình ảnh 4: Chi ủy Chi bộ Vật lý An toàn Năng lượng hạt nhân nhiệm kỳ 2022 - 2025:

Đ/c Phạm Đức Khuê - Bí thư, Đ/c Đỗ Công Cương - Phó Bí thư

Văn phòng Đảng ủy Viện KH&KTHN

Viện khoa học và Kỹ thuật hạt nhân

Lượt xem: 5692

Các tin khác